Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Sản phẩm loa kéo mang tên SL13

 Hãy xem các sản phẩm loa kéo vali điện tử có các tính năng hay nhiều các thuộc tính cụ thể nào các bạn nhé cũng như giúp cho việc thu hút khá hấp dẫn nhiều khách hàng để cho mình chọn lựa, sự tiện dụng của chính các dòng loa này là ta có thể thấy được ngay tức khắc, bạn có nghĩ chúng có nhiều các lợi ích nào không đây?, vâng, sau đây là bài viết của chúng tôi các bạn nhé.

 Và sau là một sản phẩm mang tên SL13 sẽ được giới thiệu cùng với nhiều các bạn, các bạn cũng có thể xem và nghe những lời khuyên cùng với những lời tư vấn từ chính chúng tôi nhé. Sản phẩm tốt nhất mang lại cho các bạn niềm tin về chất lượng sản phẩm của chúng tôi sau đây.



[​IMG]

 Thị trường đang xuất hiện nhiều các loại loa kéo mang đặc điểm khác nhau với các đặc tính,cùng các chất lượng khác nhau, sẽ làm bạn phân vân và không biết chọn lựa nhằm thêm sản phẩm này thế nào. Nếu như vậy tại sao và tại sao bạn không tìm hiểu về sản phẩm loa cùng với nhiều các thông số kỹ thuật của loại loa này xem nhé, và sau đây ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cho mình sản phẩm loa SL13 xem thế nào và có những điều thật đáng chú ý nhé.


Đặc điểm của sản phẩm loa kéo SL-13


Model Temeisheng SL-13.
Có khe cắm thẻ nhớ.
Có Equalizer chỉnh tay.
Có đài FM của loa.
Thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.
Trọng lượng 10KG.
Phụ kiện là 1 remote, 2 micro không dây.
Công suất 200W Bass 30cm.
Có ngõ cắm nhạc cụ(6.5mm).
Nguồn điện 220V hoặc bình ắc quy 12V.
Thời lượng pin khá lâu trong khoảng 4 – 8 giờ.


 Điều bạn cần muốn các bạn thấy đó là loa kéo giá tốt này có các chức năng mang lại cho người sử dụng, như bạn vui chơi ca hát hay các hoạt động văn nghệ. Việc mang đi các nơi, mọi nơi và dễ dàng trong việc di chuyển cũng chính là ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại cho chúng ta, thiết kế vô cùng nhỏ gọn với 2 bánh xe di chuyển giúp chúng được kéo đi mà không lo lắng nhiều về việc di chuyển khó khăn nhé.

 Các dòng sản phẩm của loa Temeisheng có một chất Bass rất trầm rất ấm và chắc tiếng hơn hẳn các dòng loa khác, hãy nghe một lần là bạn có thể thấy được nhé. Sản phẩm loa với chất treal sáng và mang lại cảm giác thật.


[​IMG]
 Công suất loa của bạn đạt đến múc 350W, nên sử dụng với không gian khoảng 40 người nơi kín và một nhóm cho đến 20 người nếu ngoài trời. Và điều tuyệt vời như một ưu thế của các dòng loa di động này đó chính là kích thước của loa khá nhỏ gọn, bạn có thể mang đi khắp mọi nơi, có thể mang đi du lịch và tổ chức cho mình một buổi ca hát nhỏ thì thật sự hoàn hảo rồi đúng không nào.

 Loa có chức năng trong việc kết nối với thiết bị bluetooth, phạm vi bán kính loa nghe trong khoảng 10m sẽ cho bạn một âm thanh thực sự đẹp. Thẻ cắm USB cùng với đó là thẻ nhớ, sử dụng dây trong mức từ 3.5mm. Các dây giắc 6.5mm cho cổng của chiếc Micro và cùng với các nhạc cụ.


[​IMG]
 Nếu bạn cần mua cho mình sản phẩm loa kéo SL13 thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi các bạn nhé. Nếu cần thông tin chi tiết hơn nữa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé các bạn. Sản phẩm tốt nhất mang theo những điều tốt nhất các bạn nhé.

Thông tin cần liên hệ cùng chúng tôi.
DT: 01676483033
Email: phuongtran8815@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét