Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Loa kéo Karaoke Vali A85

Cho các bạn tìm hiểu về sản phẩm loa kéo và cũng xem thêm vì sao chúng đang được phổ biến một cách rộng rãi khắp ở các buổi biểu diễn ở các khu văn nghệ, cũng như ở các quán nhậu nhằm phục vụ cho việc ca hát, nhảy múa, hay các khu vực quảng cáo của các sản phẩm cần tìm khách hàng nhé. Chúng thật sự tiện dụng và được sử dụng rất nhiều. Chúng ta cùng tìm hiểu về một loại sản phẩm sau đây nhé.

Các bạn có thể xem chi tiết sản phẩm loa mà các khách hàng đang sử dụng nhiều rất nhiều, đó chính là sản phẩm loa kéo A85, sản phẩm với cấu hình tốt rất tốt, sản phẩm dễ dàng sử dụng cũng như việc thuận lợi lớn trong việc di chuyển. Bạn có thể xem thêm nhiều đặc điểm của sản phẩm loa này từ bài viết sau đây nhé các bạn.

Đặc điểm loa kéo Karaoke Vali A85


Loa có những đặc điểm thế nào và cùng xem sau đây nhé các bạn.

  • Cấu tạo loa chính là cuộn đồng 4 lớp chắc chắn, nên loa tạo ra tiếng bass đập rất mạnh rất ấm.
  • Loa dùng Karaoke, trợ giảng, dã ngoại,quảng cáo với 2 loại Micro không dây rất thuận tiện nhé.
  • Loa có acquy sạc lại 12V-7Ah.
  • Kết nối Thiết bị Bluetooth V4.0.
  • Loa có âm thanh hay, Treble có thể thấy sắc bén.
  • Nguồn điện trực tiếp 220V.




[​IMG]

- Loa này được trang bị với loại amply chuyên dụng, có thể điều chỉnh bass, chép, echo, volume GT có thể giao dịch trực tiếp trên loa hoặc qua remote.
- Bạn cũng có thể nhìn thấy được một điều đây là một dạng loa thùng vali có cần kéo có thể thấy các chức năng khác nhau của loa này đó là: phát nhạc qua thiết bị thẻ nhớ, usb, Bluetooth, cáp nối với điện thoại trực tiếp qua DVD, amply, Laptop, điện thoại, cũng có thể nghe đài FM, với âm thanh cực khủng như các loại loa sân khấu. Chia sẻ cùng bạn đó là sản phẩm loa kéo giá rẻ sẽ được quấn ra thành ra 4 lớp đồng tạo ra từ trường cực mạnh -> Loa bass đập mạnh và ấm cộng thêm loa chép sắc bén bạn có thể chơi tất cả các thể loại nhạc.
- Phụ kiện của loa bao gồm: 2 micro không dây, 1 remote như hình, 1 remote,1 dây sạc bình.
- Sử dụng bình acquy loại 12v nên chúng có thể hoạt động hết công suất đến 6-8h liên tục, hết bình sạc lại, bạn cũng có thể xài 2 bình acquy cùng lúc.
- Thân loa lại có cần kéo giúp chúng ta khá dễ dàng trong việc di chuyển.
- Với 2 micro không dây và khoảng cách bắt sóng cực mạnh lên đến 50m.

Một lời khuyên chân thành cùng với bạn đó là hãy tìm hiểu kỹ thật kỹ càng và lắng nghe lời tư vấn của các nhân viên bán hàng để bạn sẽ có cho mình sản phẩm loa kéo  tốt nhất cho mình. Hãy đến với chúng tôi để có sản phẩm tốt nhất và cho mình đạt hiệu quả nhất khi sử dụng nhé.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi các bạn nhé.
DT theo số: 01676483033
Email: phuongtran8815@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét