Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Loa kéo công suất lớn

 Những dòng sản phẩm loa kéo điện tử có công suất lớn nhất trong thời buổi hiện nay có thể bạn chưa biết?
Thiết bị loa kéo di động đã không còn quá xa lạ so với người tiêu dùng Việt Nam nói chung và người dân ở tpHCM nói riêng, với rất nhiều các chủng loại, các mẫu mã kích thước cùng với màu sắc từ đó chia ra thành nhiều dòng hàng khác nhau nữa các bạn ạ. Để phục vụ cho tiêu chí là nhiều khách hàng thì cần loa có công suất lơn, các nhà sản suất đã cho ra nhiều rất nhiều các sản phẩm với có công suất cực " khủng " nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Sau đây chính là dàn sản phẩm loa kéo công suất rất lớn cung cấp bởi công ty chúng tôi được nhiều các khách hàng ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua.

loa-keo


Loa Kéo Di Động MBA 15A


 Đã từ rất lâu dòng MBA nổi tiếng với rất nhiều các dòng loa chất lượng cùng với âm thanh bậc nhất kèm theo đó là độ bền và mẫu mã cũng thực sự rất đa dạng. MBA 15A là sản phẩm sỡ hữu được khá nhiều ưu điểm từ kiểu dáng cho đến chất lượng, đặc biệt là với công suất lớn 800W của mình kết hợp cùng với bộ điều chỉnh Equalizer tạo nên một vẻ chuyên nghiệp hơn đấy các bạn ạ. Nhìn chung với thiết kế của nó bằng chất liệu gỗ cao cấp được phủ lên một lớp sơn chống thấm nước, màn khung bảo vệ loa ở phía trước rất chắc chắn cùng với đó là những đường nét thiết kế rất tinh tế sắc sảo, tạo nên vẻ sang trọng khi bạn đặt chân đến bất cư đâu. Chất lượng âm thanh thì cũng rất tuyệt vời lại còn có công suất lớn nữa các bạn ạ, nhưng chưa hết 2 miro đi kèm theo loa cũng tuyệt hảo không kém. Bộ lọc âm của micro cho chúng ta âm thanh trung thực và trong sáng kết hợp cùng với bass 5,5 tấc được đặt ngay trong thùng gỗ tạo nên âm thanh vòng, sâu và rộng. Đặc điểm nổi bật mà những chiếc loa khác không thể thường thấy là dàn điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp với Equalizer 7 cột, cho phép điều chỉnh âm thanh tuỳ theo sở thích nghe các thể loại nhạc khác nhau, hứa hẹn sẽ là dàn karaoke tuyệt hảo phục vụ cả gia đình trong những đám tiệc lớn mà không gặp phải trở ngại gì.

loa-keo


- Công suât lớn 800W.
- Kèm theo 2 micro chuyên nghiệp hát karaoke cực hay, cộng thêm một remote điều khiển từ xa càng tiện lợi hơn bao giờ hết.
- Công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn : Bluetooth 2.0, USB, Thẻ nhớ ... , khiến việc sử dụng chiếc loa trở nên dễ dàng hơn.
- Có thể kết nối với một bình nguồn điện 12V ( bình ắc qui xe máy ) dùng trực tiếp để mọi cuộc vui không bị gián đoạn.
- Loa bass "khủng" với vòng bass 5,5 tấc tạo nên âm thanh cực lớn và chắc khi được đặt trong thùng gỗ - vỏ loa.
- Equalizer chỉnh tay chuyên nghiệp đặc biệt dành riêng cho MBA DSP 15A.
- Sản phẩm được phân phối tại công ty chung tôi và được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Loa Kéo Di Động Temeisheng Pro 168


 Temeisheng đã không còn xa lạ với những người dùng loa kéo tại Việt Nam chúng ta và cũng là một trong những thương hiệu đầu tiên trong phân khúc các dòng loa kéo di động. Sau rất nhiều thành công rực rỡ từ những sản phẩm đời trước,Temeisheng vẫn luôn luôn đổi mới và đa dạng hàng hoá lên và bắt đầu cho ra nhiều những sản phâm có công suất lớn hơn để phục vụ cho tiêu chí những người tiêu dùng.Theo đó, Temeisheng Pro168 được xuất xưởng và sau đó tiến hành kiểm định khá chặc chẽ để xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu nên chất lượng của Pro 168 sẽ cực kì tốt. Không những thế loa còn được sỡ hữu một công suất lớn lên đên 500W, có thể khuấy động cả một không gian lơn như quảng trường hay hội trường lơn. Pro168 được ra đời để khoả lấp những khuyết điểm của những người anh em đi trước để mình trở nên hoàn hảo hơn, đặc biệt bộ micro gồm 2 mic của 168 rất chuyên nghiệp, từ vẻ bề ngoài được mạ vàng vàng cho đến bộ lọc âm thanh đều rất chuẩn, có thể nói không thua kém gì dàn karaoke nghiệp dư ngoài thị trường hiện nay.
loa-keo

- Loa kéo có công suất khá lớn 500W có thể phục vụ karaoke tại gia một cách tốt nhât.

- Loa bass 4 tấc cho ra âm thanh mạnh mẽ với chất âm trầm ấm hỗ trợ tối đa hát karaoke.

- Hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.0 và USB, thẻ nhớ ... phát nhạc trực tiếp không cần thêm thiết bị phát.

- Bộ micro chuyên nghiệp được mạ vàng cùng với chất lượng lọc âm tốt nhất, và một remote kèm theo loa.

- Có thể kết nối thêm với bình ắc qui 12v ( bình ắc qui xe máy ) hoặc nguồn điện 220v sử dụng điện năng trực tiếp để tiếp tục phát nhạc mà không cần lo lắng về vấn đề hết pin.

- Sản phẩm được công ty bảo hành 12 tháng kể từ khi mua hàng.

 Như vậy, các bạn có thể chọn cho mình một dòng loa kéo với các đặc tính thích hợp nhất, với công suất cũng thích hợp luôn các bạn nhé. Chúng tôi còn cung cấp cho các bạn nhiều loại loa khác nữa, các bạn có thể lựa chọn cho mình tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét